Trang chủ » Làm Đẹp Răng » Trám răng thưa hiệu quả nhất năm 2017 Răng khít đẹp

Trám răng thưa hiệu quả nhất năm 2017 Răng khít đẹp

Có nhiều phương pháp làm khít răng thưa nhưng trám răng thưa thẩm mĩ đang là phương pháp được nhiều bạn lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật như sau:

Trám răng thưa là gì?

Trám răng thưa là quá trình hàn đóng kẽ răng thưa bằng vật liệu nhân tạo tương đồng với răng thật về mặt tính chất cũng như màu răng.

Trám răng bằng vật liệu nhân tạo này khe răng thưa có thể biến mất nhanh chóng, các răng sẽ khít đều đặn với nhau một cách thẩm mỹ nhất.

trám răng thưa

Trám răng thưa sẽ làm khít những chiếc răng cửa thưa này

Hiện nay vật liệu trám răng thưa phổ biến nhất là Composite. Vật liệu này có màu sắc tự nhiên gàn giống răng thật nên đảm bảo tính thẩm mỹ cho răng. Ngoài ra, đây cũng là chất liệu có độ nén, chịu lực tốt, chống chịu được với sự mài mòn thường xuyên diễn ra trong môi trường miệng.

Ưu điểm của trám răng thưa?

Trám răng thưa thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật như sau:

Thời gian làm khít răng thưa nhanh chóng

Trám răng thưa là phương pháp được thực hiện nhanh trong vòng 15 phút cho một khe răng thưa, do đó chỉ cần 1 lần đến khám là có thể hoàn tất mọi quá trình. Bạn yên tâm rằng mình đã có hàm răng trắng đẹp và khít điều ngay nhé.

An toàn và không ảnh hưởng đến răng thật

Trám răng thưa chỉ đơn giản gắn thêm vật liệu lên thân răng. Bạn sẽ không phải phải mài răng hay làm mất mô răng thật nên không sợ răng bị yếu đi sau hàn trám.

trám răng thưa

Trám răng thưa sẽ cho kết quá khít răng nhanh chóng

Trám răng thưa không gây đau đớn hay khó chịu

Vì không xâm lấn đến răng thật nên bạn sẽ không bị đau đớn hay vướng víu chit nào khi trám răng thưa

Chi phí thấp rất nhiều so với các phương pháp khác

Vật liệu trám có chi phí thẩm và kỹ thuật không phức tạp nên giá trám răng thưa thấp, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người nhất là các bạn sinh viên.

Đặc biệt trám răng thưa có tính thẩm mỹ cao

Do màu của vật liệu với màu răng gần tương tự nhau nên kết quả khắc phục răng thưa rất hài hòa thẩm mỹ.

Bên cạn những ưu điểm thì có nhược điểm lớn nhất của trám răng thưa đó là ở độ bền. Miếng trám chi gá lên răng nên có độ bền chỉ ở mức tương đối, vẫn có nguy cơ bị bung bật do ăn nhai, vì thế thường chỉ duy trì miếng trám được khoảng vài năm. Khi thực hiện trám răng thưa tức là bạn phải chấp nhận hàn trám lại nhiều lần trong đời.

Tuy nhiên chúng ta vẫn có thể khắc phục được nhược điểm này bằng việc thực hiện trám răng thưa ở nơi uy tín, thực hiện tốt hướng dẫn của bác sĩ sau khi trám đó là vấn đề ăn nhai và vệ sinh răng miệng. Nếu làm tốt những điều trên  đặc biệt là vấn đề ăn nhai cần thận trọng đảm bảo bạn sẽ có hàm răng trắng đều, khít đẹp nhé.

Nguồn: http://dichvulamtrangrang.com/

Lưu

Lưu

Thông tin Website có tính chất tham khảo, chúng tôi không chịu trách nhiệm trước thông tin đã đăng.